Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Nên đặt camera an ninh ở đâu cho tốt?

Lắp đặt camera giám sát tại Bắc Giang hiện nay thật là dễ dàng với công ty TNHH truyền thông Đất Việt. Một nhà cung cấp, lắp đặt hệ thống camera giám sát đi đầu trong các hệ thống an ninh tại đây. Sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi được thiết kế phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng. Tính năng, quá trình cài đặt đơn giản mà tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc.
Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ lắp đặt camera an ninh, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm trong lĩnh vực này.



Tôi cần những gì để cài đặt camera an ninh?
Một hệ thống an ninh từ Đất Việt bao gồm mọi thứ bạn cần để đưa hệ thống của bạn lên và hoạt động thuận lợi. Mỗi camera (cho dù được lắp riêng hoặc là một phần trong hệ thống) bao gồm các bộ phận cần thiết để kết nối và gắn kết camera của bạn. Mỗi camera thường bao gồm:
-   60 feat cáp
-   Các bộ lắp ráp (vít và neo)
-   Một bộ chuyển đổi hoặc thu năng lượng
Dụng cụ gia đình phổ biến, chẳng hạn như máy khoan và tua vít cũng thường được yêu cầu để lắp đặt camera an ninh, hoặc dùng để điều chỉnh và định vị cuối cùng.

Tôi nên cài đặt camera an ninh của tôi ở đâu?
Camera an ninh ngoài trời của Đất Việt là loại chống nước, có nghĩa là bạn có thể cài đặt chúng khi bạn cần chúng nhất. Một khi bạn đã xác định các vị trí cần quan sát nhất, tối ưu hóa vị trí lắp đặt với những lời khuyên sau đây:





-   Đặt camera lên cao
Điều này sẽ bảo vệ camera khỏi sự phá hoại của những kẻ đột nhập và cung cấp vùng phủ sóng rộng hơn
-   Đặt dưới nơi có chỗ che
Điều này sẽ làm giảm ảnh hưởng bởi nước mưa tới chất lượng của đoạn phim an ninh
-   Điểm cách xa ánh sáng
Gắn camera để thấu kính cách xa nguồn sáng
-   Bảo vệ cáp camera
Cài đặt ở phía bên của tòa nhà, tường hoặc trần nhà để che giấu và bảo vệ các dây cáp
-   Vị trí rõ ràng
Sự xuất hiện đơn thuần của camera an ninh có thể ngăn chặn những kẻ có ý định xâm nhập.

Để biết thêm về ý tưởng và kinh nghiệm cài đặt camera an ninh xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về quy hoạch và định vị camera an ninh.
Nhằm đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng, Đất Việt mở rộng dịch vụ lắp đặt camera tại Bắc Giang và một số tỉnh thành khác trên cả nước. Hãy để chúng tôi đem sự an toàn đến cho gia đình bạn.



CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG ĐẤT VIỆT
VP Hà Nội: Số 6a - ngõ 45 Cự Lộc - Thanh Xuân - Hà Nội
VP Bắc Giang: Số 26 Đồi Nên, Dĩnh Trì, TP Bắc Giang, Việt Nam
Điện thoại: 0973545313

0 nhận xét:

Đăng nhận xét